Sylvía Nótt og Byr undir báða vængi

En ekki hjá mér, af því að ég er ekki nógu vinsæll bloggari.  Og eins og mér sé ekki sama?  Mér er sko alveg sama. 

Samt ógeðslega töff að vera með auglýsingu á blogginu sínu.  Sé alveg fyrir mér Byr-partýin, þar sem þeir einir meiga mæta sem hafa Byr auglýsingu á blogginu sínu.  Spurning hvort það verði svo einhver svona keppni um hver fær hvernig auglýsingu.  T.d. sé ég alveg fyrir mér að Ellý fái Durex auglýsingu hjá sér o.s.frv.

Gleymdi alltaf að segja það en mér fannst Sylvía Nótt standa sig með eindæmum vel á Eurovision í Aþenu 2006.  Er aðeins með hugann við Aþenu í dag og var að hugsa, hvað er aftur merkilegt við þessa borg sem úrslitaleikur Meistardeildarinnar fer fram í í kvöld, en mundi það svo, Sylvía Nótt fór á kostum þar.

Kv. Hannibal


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Megi hún deyja hægt og hljótt........ sú er þeir kalla Sylvíu Nótt

Sibbi (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 14:38

2 Smámynd: Hannibal

Vel er kveðin Júró Vísa... en Sylvía Nótt er samt skvísa

Hannibal, 24.5.2007 kl. 11:25

3 identicon

Góð vísa

Eygló (IP-tala skráð) 25.5.2007 kl. 07:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband