KR-ingar, KR-ingar hverjir eru bestir?

Skagamenn, Skagamenn žaš vita žaš nś flestir... Žaš er alltaf gaman aš fara upp į Skaga, en žaš var sérstaklega gaman ķ kvöld...

Kv. Hannibal 


mbl.is KR enn įn sigurs eftir 3:1 tap gegn ĶA
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Signż

isss žaš er ljótt aš sparka ķ liggjandi *mann*


Įfram KR jafnvel žó viš getum ekki neitt!   

Signż, 11.6.2007 kl. 00:02

2 Smįmynd: Hannibal

Ég segji nś bara eins og skįldiš; "Mį ég sparka? Jį žś mįtt. Mį ég sparka? Jį žś mįtt..."

Hannibal, 11.6.2007 kl. 10:45

3 identicon

LOL ... svo skrķtiš meš KR lišiš, aš žeir sem halda ekki meš žvķ elska žegar KR gengur illa... ég er aldrei svona kįt žegar aš ĶA gengur illa eša ... hvaša liš sem er ... žaš er eitthvaš viš KR sem bara fer ķ mķnar fķnust ...

JĮ ŽŚ MĮTT mķn vegna :)

Kleópatra Mjöll Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 11.6.2007 kl. 19:05

4 identicon

Ég segi nś bara eins Hemmi Gunn foršum : "Viš erum öll KR-ingar inn viš beiniš"

Įrni Halldór (IP-tala skrįš) 12.6.2007 kl. 07:19

5 Smįmynd: Hannibal

Enda Hemmi Gunn annįlašur grķnisti sem hefur skemmt okkur ķ gegnum įrin...

Hannibal, 12.6.2007 kl. 08:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband