Ķsland ķ byrgi, RŚV burt og žaš sem drypiš hefur į daga mķna...

Ķ alvöru talaš, ég er ekki alveg aš įtta mig į žessu öllu saman.  Viš, sem borgum skatta ķ öllum myndum, vorum aš tapa nokkur hundruš milljónum į sķšasta įri ķ formi eftirlitslausra styrktargreišslna til Byrgisins.  Rķkisendurskošun hefur gert alvarlegar athugasemdir viš fjįrmįl Gušmundar Byrgis meš svartri skżrslu. Žį hefši mašurhaldiš aš viš vęrum hętt aš tapa peningum.  En nei nei.

Į Alžingi sķšustu vikuna hefur forseta alžingis  žótt brżnt aš halda įfram umręšu um RŚV-frumvarpiš og hefur brugšiš śt af hefšbundnum žingstörfum til aš ręša žetta frumvarp, į kostaš okkar žvķ viš borgum jś žessum žingmönnum laun.  Vęri ekki skynsamlegra aš ręša um störf fjįrlaganefndar og félagsmįlarįšuneytisins?  Ja, spyr sį sem ekki veit.

Liverpool er aš skķta į sig.  Erum farnir aš tapa kapphlaupi um leikmenn viš liš ķ botnbarįttunni sem er ķ eigu manna frį landi sem allir ķbśar žess kęmust fyrir ķ lķtilli blokk ķ London.  Leikirnir viš Arsenal eru lķka svartir og er umręšum um žį sjįlfhętt.

ĶA er mjög virkt į leikmannamarkaši fyrir komandi tķmabil ķ Landsbankadeildinni, en bara ķ ašra įttina.  Missa og missa menn og enginn kemur ķ stašinn.  Hef heyrt aš einhverjir tjallar séu ķ sigtinu en žaš er mķn skošun aš žeir śtlendingar sem koma til lišsins verši bestu menn lišsins, ekki Liverpool stęl aš kaupa bara einhverja mišlungs menn og vona svo žaš besta.

Eišur Smįri gęti įtt erfiša daga framundan hjį Barcelona.  Javier Saviola hefur veriš heldur išinn viš kolann aš mķnu mati, og gęti žaš oršiš į kostaš okkar manns.  Svo er Eto'o farinn aš sparka bolta aftur žannig aš staš hans hjį lišinu gęti oršiš "ešlileg" į nęstu vikum.  Gęinn er nįttśrulega bśinn aš vara spila svo miklu miklu meira en nokkur mašur gat bjartsżnast um.

Žaš er meš söknuši semég sękji um vinnur.  Žessi söknušur beinist til Hįskóla Ķslands.  Veru minni žar er formlega lokiš en ég er žessa dagana aš leggja loka hönd į BS ritgerš mķna.  Ekki misskilja mig aš ég sakni žess aš sitja į skólabekk meš 70žśsund kall į mįnuši ķ nįmslįn.  Nei ég sakna žess aš fara ķ Bónus klukkan 13:00 į mįnudegi og vera einn ķ kęlirnum, geta fariš til baka ef ég gleymi einhverju o.s.frv.  Ég sakna žess lķka aš kķkja į kaffihśs og fį mér einn svartan og sykurlausann žegar mig langar til.

HM ķ handbolta er aš byrja a morgunn.  Keppni sem viš vinnum, alla vega tvo leiki ķ.  Ég er aš vanda rķfandi bjartsżnn og segji aš viš komumst upp śr rišlinum, meš jafn mörg stig og Frakkar.  Viš sem sagt vinnum Įstrala og Śkraķnumenn og gerum jafntefli viš Frakka.  Förum svo ķ millirišil og ég skal spį nįnar ķ hann innan tķšar ķ HM2007 ķ Žżskalandi pistli mķnum.

Ég er męttur...

Kv. Hannbal


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessašur fręndi og kęri vinur, ég held aš žaš sé laust staša ķ Byrginu en til žess aš žarftu aš vera bśinn aš skila BdSm ritgeršinni.

Davķš Halldór Lśšvķksson (IP-tala skrįš) 19.1.2007 kl. 12:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband