Sennilega er kannski eitthvað að fara að gerast...

Já svona ykkur að segja þá er ég að spá í að byrja að blogga aðeins aftur...

Það er nú kannski ekki rétt að segja að þetta blogg hafi orðið til í "góðærinu" "góða" en það var alla vega uppi á tímum "góðærisins".  Kannski var ég með góðæri þegar ég ákvað, þræl búsettur á Íslandi, að halda hérna úti einhverju alþjóðlegu heimsborgarabloggi, að hér yrðu bara settar inn bloggfærslur þegar ég væri á erlendum vettvangi.  Fannst ég hafa efni á því, enda tiltölulega oft erlendis á tímabili.  En eins og svo margir sem fengu vott af góðæri þá leifði ég mér meira að segja að sleppa því að blogga í tveimur síðustu ferðunum sem ég fór í, enda alveg þræl upptekinn við að vera til.

En tímarnir breytast og við bloggið mitt með.  Nú hef ég tekið þá ákvörðun að blogga bara þegar ég er á Íslandi.

Já ég er kominn aftur, og það er í mér einhver bloggkraftur.

Kveðja

Hannibal,
orðinn "góðæri" negatívur en "vondæri" posivtíur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband