Risinn er vaknašur...!

Žaš męlti minn vinur,
aš mér skyldi blogga
um ekkert sem skiptir mįli,
fara į kostum meš fleygiršum,
standa undir stóru nafni
stżra dygrum lestri,
halda svo erlendis,
Blogga um heimsborg og ašra.

Žar sem ég er vinur vina minna og vill gera allt 100% žį hef ég įkvešiš aš taka įskoruninni.  Žaš er langt um lišiš frį sķšustu skrifum, įstęšan er einföld, mér fannst bloggiš mitt oršiš leišinlegt.  En nś hef ég įkvešiš aš endurvekja žennan sofandi risa. Ekki bara endurvekja heldur endurnżja.  Nś mun bloggiš fį stefnu og snķša sér stakk eftir vexti.

Margt hefur drypiš į daga mķna frį sķšustu skrifum.  Žeir dropar munu hafa įhrif į žessi skrif žvķ žeim hefur tekist aš fylla blog męlinn.  En hvaš skyldi vera ķ vęndum?  Hvaš ętlar Hannibal aš fara aš blogga um?  Jś žetta er oršiš aš heimsborgarbloggi.  Hér veršur ekki bloggaš um annaš en heimsborgaralķferni mitt.

Ég hef veriš aš safna mér efni sķšustu 4 mįnuši meš feršum mķnum til Bretlands og Danmerkur.  Žar sem ég kem til meš aš eyša nęstu helgi ķ Manchester borg žį mun ég setja inn pistil eša tvo, bęši śr uppsöfnunarefniu auk žess sem ég mun blanda žaš viš mįlefni lķšandi stundu.

Einhver sagši aš Jackiš vęri svo mikiš 2006, hvaš get ég sagt, ég er gamaldags.

Cheers, Hannibal 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yndislegt !

Heimsborgarablogg eru alltof fįtķš nś til dags og fagna ég žessari nżlundu hjį hinum eina sanna heimsborgara !

Til hamingju Ķsland žvķ "Risinn er vaknašur" ! 

jonorri (IP-tala skrįš) 7.2.2008 kl. 10:51

2 identicon

Ok. Hįnarinn er męttur og farinn aš blogga sem aldrei fyrr.

ég er ekki frį žvķ aš hann sé einmitt sami gaurinn og ég žekkti fyrir 15 įrum.

Gó Hįni Gó !

Villi Borgarstjóri (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 00:22

3 Smįmynd: Hannibal

Ja tad vilja allir eiga eitthvad i heimsborgaranum, meira ad segja fyrverandi borgarstjorinn... Man ekki 15 ar aftur i timann tannig ad ekki get eg traett fyrir ad vid tekkjum hvor annan

Hannibal, 10.2.2008 kl. 19:03

4 identicon

Žaš er įvalt unašslegt aš lesa pistlana, fręndi góšur!

Talandi um įstand fyrir fimmtįn įrum; hver hefši haldiš aš viš, sem vorum engir sérfręšingar ķ stafsetningunni yršum svo afkastamiklir ķ pistlageršinni.

Ef mašur hefši séš framtķšina žį hefši mašur lķklegast sleppt žvķ aš lęra stafsetningu yfir höfuš, žökk sé pśkanum góša :)

Davķš Halldór Lśšvķksson (IP-tala skrįš) 11.2.2008 kl. 13:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband