12 vindstig śr i-inu...

Ég tek hatt minn ofan fyrir Tólfunni, sem ég reyndar titla sjįlfan mig sem mešlim ķ.  Žaš var yndislegt į leiknum ķ gęr og ég er ekki frį žvķ aš žaš hafi veriš 12 vindstig śr stśkunni, slķkur var söngurinn.  Samt vantaši lśšrasveitina frį Spįnarleiknum en žeir męta sennilega 13. október.  Eitt er vķst aš ef žś ętlar žér aš kaupa miša ķ sęti ķ hólf i į Laugardalsvellinum į landsleik žį veršur žś aš standa og syngja og hvetja allan tķma.

Kv. Hannibal


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viš Fy...  ég meina hyllum fįnan žann 13 ;-) ekki spurning

Sibbi (IP-tala skrįš) 14.9.2007 kl. 12:17

2 identicon

Fylla Hįna eša hylla fįna... žaš spurningin

Žórarinn Tyrfingsson (IP-tala skrįš) 14.9.2007 kl. 12:19

3 identicon

Viljiši nafna ķ Spaugstofuna?

http://www.petitiononline.com/randver7/

Randvers (IP-tala skrįš) 14.9.2007 kl. 12:21

4 identicon

Ó Sei sei jį. Helv Flott

svennih (IP-tala skrįš) 16.9.2007 kl. 10:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband