X - D...

Žegar ég mętti meš son minn ķ einn af leikskólum borgarinnar ķ morgunn beiš einn leikskólakennarinn eftir okkur meš miša.  Mér finnst nś yfirleitt gaman aš fį miša og las mišan meš žvķ sama.  Žarna var veriš aš gera okkur grein fyrir žvķ aš viš žyrftum aš sękja son okkar fyrr alla nęstu viku vegna manneklu. 

Ķ mķnum huga er žetta mįl algjörlega einu afli aš kenna og žaš er sjįlfstęšisflokknum.  Žessi flokkur ręšur bęši ķ landinu sem og borginn og stżrir žvķ flekanum sem Ķsland er oršiš.  FInnst stjórnvöldum og rķkinu bara allt ķ lagi aš leikskólar og grunnskólar eigi ķ vandręšum meš žaš eitt aš full manna ķ störfin, og žį erum viš ekki aš tala um aš hafa hęfasta fólkiš, nei žaš er ekki einu sinni hęgt aš hafa nógu marga!

Skil ekki alveg hvert žessi žjóš stefnir, haldandi afmęlistónleika į Laugardalsvelli fyrir fleiri tugi milljóna, reysandi 800 fm sumarbśstaši, fljśgandi um į einkažotum eša žyrlum, lagandi skip fyrir einhverjar hunduš milljónir, en žaš er ekki hęgt aš borga žeim sem hugsa um börnin okkar višunandi laun į mešan viš leggjum okkur fram viš aš sinna skildum okkar svo samfélagiš virki.  Žaš vill stundum gleymast aš samfélag virkar sem ein heild.  Žaš er į svona stundum sem mašur veltir fyrir sér įhrifum einstaklingshyggjunnar.  Į mér aš vera alveg sama af žvķ aš žetta snertir mig ekki eša į ég aš lįta žetta koma mér viš žvķ žetta er aš gerast ķ samfélagi sem ég sem einstaklingur er hluti af?

Kv. Hannibal


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ķ flestum starfsgreinum var žetta vandmįl leyst meš žvķ aš flytja inn farandsverkafólk įn žess aš hękka launin. Žaš gengur illa aš flytja inn starfsfólk til žess aš manna leikskóla eša grunnskóla žar sem eru geršar kröfur um aš vera a.m.k ķslenskumęlandi og helst meš hįskólapróf.

Spurningin er frekar hvaš gerist ef gengiš fellur, žegar farandsverkamennirnir vilja ekki lengur fį borgaš ķ krónum og žegar bankarnir vilja innsleysa skuldir landsmanna?

Davķš Halldór Lśšvķksson (IP-tala skrįš) 17.8.2007 kl. 16:31

2 identicon

Góšur pistill. Žetta er ekki alveg eins og mašur vill hafa žaš.

Eygló Hlķn (IP-tala skrįš) 20.8.2007 kl. 15:11

3 identicon

Žetta er allt Framsóknarflokknum aš kenna :(

Ef fleiri hefšu kosiš Sjallana žyrftum viš ekki aš notast viš eina eftirlifandi Framsóknarmann veraldar.

Skamm Björn Ingi.

Įrni Halldór (IP-tala skrįš) 23.8.2007 kl. 00:13

4 Smįmynd: Hannibal

Įrinni kennir illur ręrari.  Ef ég vissi ekki betur žį myndi ég halda aš žś vęrir sjįlfstęšismašur...

Er samt alltaf til ķ aš skamma Binga, Skamm Björn Ingi!

Hannibal, 23.8.2007 kl. 11:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband